วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

งานกังฟูแพนด้า

1.-"เมื่อวานคืออดีต พรุ้งนี้สุดจะรู้ แต่วันนี้คือปัจจุบัน ดังนั้นวันนี้มันต้องดี"
   - เรื่องบัญเอิญไม่มีจริง
   - ขอเพียง"เชื้อ"
   -จงเชื่อมั่นในสิ่งที่กระทำ
   -นักรบที่แท้จริงต้องไม่ยอมแพ้
2.ทำให้เราเชื่อในสิ่งที่จะทำ ขอให้สิ่งที่ทำนั้นเป็นสิ่งที่ดี และต้องทำให้ดีที่สุด
3."อูกเว" รอบคอบ เก่ง ฉลาดหลักแหลม ใจเย็น ใจกว้าง โอบอ้อมอารีย์
4.- มักจะพบกับชะตากรรมของเขา เขาจะได้ใช้เวลาหลีกเลี่ยงมัน
   -เพื่อให้ได้สิ่งที่พิเศษคุณเพียงแค่ต้องเชื่อว่ามันพิเศษ
   -คุยพอหรือยัง ! เริ่มการต่อสู้
   -ความไม่มีอะไรคือความไม่มีอะไร
   -ฉันได้รับความภาคภูมิใจของคุณ และมันเป็นความภาคภูมิใจของฉันที่ฉันตาบอด
   - ทำดีให้นักเรียน ถ้าคุณพยายามที่จะผิดหวังฉัน
   -คุณอาจต้องการแอปเปิ้ลหรือส้ม แต่สิ่งที่คุณต้องการนั้นคือพืช เพราะฉะนั้นคุณก็จะได้รับพืช
   -เมื่อวานเป็นประวัติศาสตร์ ในวันพรุ้งนี้เป็นปริศนา แต่วันนี้เป็นของขวัญนั่นคือเหตุผลที่เรียกว่า"ปัจจุบัน"
   -จิตใจของคุณเป็นเหมือนน้ำเพื่อนเอ๋ย เมื่อน้ำมันเต้น น้ำก็จะกลายเป็นขุ้น แต่ถ้าน้ำนิ่งเราก็จะสามารถเห็นได้ชัดเจนว่ามันมีอะไรอยูุในนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น